Tuesday, August 08, 2006

Lippen Schweigen


มีคนเคยพยายามย้อนเวลา
หาทางย้อนเวลา แต่ว่า...
ได้แค่พยายาม

มีคนเคยพยายามจะหยุดเวลา
หาทางหยุดเวลา
และพบหนทางที่จะหยุดเวลา...ได้แล้ว

นักวิทยาศาสตร์บอกให้เราเคลื่อนที่ให้เร็วเท่ากับแสง
แค่นั้น
ทุกอย่างรอบข้างเราก็จะ หยุดนิ่ง

เหมือนชั่วขณะที่เรายืนอยู่ตรงหน้าใครสักคน
ที่เรารัก ที่เขาอาจรักหรืออาจไม่รักเรา
เหมือนชั่วขณะที่เราพยายามที่จะพูดบางสิ่ง
บอกบางอย่าง

แต่แล้วเรากลับไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย ไม่เลย

เวลาเหล่านั้นยากจนแทบจะหยุดเดิน
เราหยุดเวลาได้แล้ว...

แต่ว่า..เราก็ยังอยากย้อนเวลากลับไปตรงนั้นใหม่
อยากได้โอกาสที่เราปล่อยเลยไปอีกครั้ง

ตรงนี้นักวิทยาศาสตร์งง
งงในเรา...













0 Comments:

Post a Comment

<< Home